Search Tire

Categories of Tires


Statistic
 วันนี้
208 คน
 เมื่อวาน
501 คน
 เดือนนี้
2,508 คน
 เดือนที่แล้ว
12,970 คน
 ปีนี้
58,581 คน
 ปีที่แล้ว
188,292 คน
บทความทั้งหมด


Deestone ยางชื่อนี้มายังไง?

บริษัท ดีสโตน จำกัด ได้ถือกำเนิดขึ้นมาด้วยการมองการณ์ไกลในตลาดอุตสาหกรรมยาง ที่ขณะนั้นมีผู้ประกอบการจากต่างชาติเพียงไม่กี่รายในการผูกขาดตลาดการผลิตยางรถยนต์ในประเทศไทย “ดีสโตน” จึงได้ถือกำเนิดขึ้นมาด้วยเหตุผลที่ต้องการจะผลิตยางที่มีคุณภาพ เพื่อเป็นอีกทางเลือกให้แก่ลูกค้าภายในประเทศ ด้วยหลักการในการทำธุรกิจที่ว่า “มุ่งมั่นผลิตสินค้าให้ได้คุณภาพ ในราคาที่สมเหตุผล ด้วยเทคโนโลยีมาตรฐานสากล”

ด้านนโยบายด้านกระบวนการผลิตเส้นยางสำเร็จรูปในโรงงานนั้น บริษัทฯมีนโยบายนำเศษยางที่เหลือจากกระบวนการผลิตไปผลิตเป็นผลิตภัณฑ์อื่นได้โดยไม่ต้องทิ้งให้กลายเป็นขยะ จึงทำให้การปล่อยของเสียในขั้นตอนการผลิตมีน้อยจนแทบจะไม่เกิดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมใดๆ ทำให้โรงงงานของกลุ่มบริษัทดีสโตนเป็นโรงงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและชุมชนตลอดมา และดีสโตนยังได้รับเครื่องหมายอุตสาหกรรม มอก. และประกาศนียบัตรรับรองเครื่องหมายมาตรฐาน ISO 9001:2000 จาก RWTU ประเทศเยอรมัน เป็นเครื่องหมายการรับรองคุณภาพการผลิตได้เป็นอย่างดี

 

กลุ่มบริษัทดีสโตน จะไม่สามารถเติบโตได้เลยหากขาดความร่วมมือจากพนักงานและความร่วมมือของชุมชน หน่วยงานราชการ ที่มีส่วนสร้างและส่งเสริม ตลอดจนผลักดันให้กลุ่มบริษัทดีสโตน ได้พัฒนาศักยภาพจนก้าวไกลมากว่า 30 ปี นับจากนี้เราก็จะก้าวต่อไปข้างหน้าเพื่อผลิตสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ ด้วยทีมงานที่มีประสิทธิภาพ พัฒนาอุตสาหกรรมของไทยให้เป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก เพื่อให้ประเทศไทยได้ก้าวไกลจนเป็นประเทศอุตสาหกรรมชั้นนำแห่งหนึ่งของโลกสืบไป

คุณภาพของสินค้า

ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและได้รับมาตรฐานสากลนั้นเป็นหัวใจของผลิตภัณฑ์เส้นยางสำเร็จรูปของ ดีสโตน การได้รับความไว้วางใจให้ส่งออกไปยังต่างประเทศจึงถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งของการตรวจวัดคุณภาพที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งทางดีสโตนสามารถบุกตลาดการส่งผลิตภัณฑ์ยางเส้นสำเร็จรูปในแต่ละประเทศซึ่งมีเกณฑ์การวัดระดับสินค้าต่างๆ ได้แก่ มาตรฐาน E-mark ในกลุ่มประเทศยุโรปและแอฟริกา มาตรฐาน DOT ในกลุ่มประเทศอเมริกาเหนือและอเมริกาใต้ ตลอดจนมาตรฐาน SIRIM จากประเทศมาเลเซีย โดยกลุ่มบริษัทดีสโตน ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพของสินค้าต่อไปเรื่อยๆ ไม่มีวันหยุด เพื่อยังคงให้สินค้าของดีสโตนทุกชิ้นเป็นสินค้าที่มีคุณภาพต่อไป

 

DEESTONE ยางไทย มาตรฐานส่งออก

โรงงาน Deestone ก่อตั้งมาหลายสิบปี เป็นโรงงานไทย ผลิตยางส่งออกและเป็น OEM ของแบรนด์อื่น deestone ไม่เป็นที่รู้จักในผู้บริโภคทั่วไปเพราะขาดการโฆษณา เป็นยางตลาดกลาง คุณภาพพอใช้แต่ราคาถูก ผู้ใช้เชื่อมั่นได้ในคุณภาพสินค้า บางท่านอาจมองว่ายางราคาถูกไม่ดี ยางไม่รูhจักชื่อไม่ดี อาจจะถูก แต่ไม่ใช่ว่ายางชื่อดังแล้วจะไม่มีปัญหา บางท่านดูถูกยางDeestone ทั้งที่ไม่เคยใช้ และนำไปเปรียบกับยางแบรนด์ดังอื่นๆทั้งที่ราคาต่างกันมาก แต่หากท่านลองถามร้านยางต่างๆว่ารู้จักยาง Deestone หรือไม่ รับรองว่าทุกร้านรู้จักดี ทางร้านขายยางแต่ละยี่ห้อได้กำไรไม่ต่างกันมาก แต่แนะนำยาง DEESTONE เพราะเป็นยางไทย และราคาไม่แพงเหมาะกับยุคเศรษฐกิจตกต่ำแบบนี้ ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกใช้ยางขึ้นอยู่กับการใช้งานของเจ้าของรถด้วยครับ

 

ลายยาง B

 

สมรรถนะ B

 

ความคงทน B

 

ความเงียบ C+

 

ราคา A

 

ที่มา : pdtire.tarad.com

 


ยางดีสโตน,Deestone,ยางรถยนต์
<<ก่อนหน้า ถัดไป>>
Facebook Twitter Google Digg Reddit LinkedIn Pinterest StumbleUpon Email